Strongman là gì

     

Robert Oberst bên vô địch “World’s Strongest Man” đã sút 80 pound (36kg) với sẵn sàng nhằm vượt qua các đối thủ vào khoảng thời gian 2018. Dưới đó là câu chuyện tập dượt của anh ấy ấy, chúng ta thuộc theo dõi và quan sát nhé.

Bạn đang xem: Strongman là gì


Mục lục bài viết

Robert Oberst lần đầu cho với Strongman sẽ phá kỉ lục nghiệp dưĐạt sức mạnh khủng nhờ tập nhiều lần lặp

*
*

Kế đó là giải World’s Strongest Man cùng anh hy vọng là vẫn bên trong top 3.

Là 1 phần của Việc sẵn sàng, tôi sẽ đi luyện tập trên Houston, Texas. Nó đã kéo dài vài tháng để tập trung vào đầu với khung người chỗ mà người ta đã yêu cầu nhằm thi đấu.

Ưu tiên sức khỏe rộng kích thước

Robert Oberst có một planer phong phú và đa dạng đến đầy đủ sự khiếu nại như thế này, bao gồm cả planer tập dượt, bổ dưỡng cùng thực phđộ ẩm bổ sung. Việc này góp anh tái thiết lại khung người và giúp anh có không ít tích điện và sức mạnh hơn lúc nào không còn.

Xem thêm: Tiểu Xán 2015 - Hot Boy Tiểu Xán

Khoảng 3 thời gian trước, tôi đang trở nên cuộc thi strongman thành các bước toàn thời hạn của bản thân. Đó là một trong những sự biệt lập Khủng, tôi bây chừ bao gồm cơ chế bổ dưỡng riêng rẽ, và đang giảm 36kg còn khoảng chừng 163kg đối với sát 200kilogam trước đó. Tôi Cảm Xúc tốt hơn tương đối nhiều, tôi đã thực hiện 2 lịch trình kể từ lúc giảm cân và và 2 số đông thể hiện được rất tốt của tôi.

Mục tiêu của Robert Oberst lức này là củng nỗ lực khung người mình thêm ở mức cân nặng này cùng tăng trọng lượng cơ bắp của bản thân mình lên càng các càng tốt.

*
*

Tôi đếm đúng mực từng gram Carb, tôi thao tác làm việc với một chuyên gia bồi bổ cùng ông đã cho tôi 1 chế độ siêu thị nhà hàng nghiêm khắc với 6 bữa 1 ngày. 3 trong những chính là Whey protein với cùng 1 trái chuổi. Một bữa ăn của tớ trong ngày là 283g giết mổ kê với 1 chén bát cớm giữa trưa, tôi cũng đều có 340g thịt nạc và ít carb mang lại buổi tối. Nó chưa hẳn là bữa ăn sang chảnh tuy thế nó gồm hiệu quả.”

Đạt sức khỏe khủng dựa vào tập nhiều lần lặp

Robert Oberst áp dụng thức ăn toàn phần (whole food) và thực phđộ ẩm bổ sung cập nhật hỗ trợ cho anh năng lượng cần thiết để tập dượt với 4 buổi/tuần cùng với 3 ngày tập nâng tạ làm việc sân tập gym với các bài bác tập mang lại thân trên, 1 ngày tập Squat, một ngày tập Deadlift. Tại các thời buổi này, anh không lo ngại thực hiện những lần lặp cao từ bỏ 1gấp đôi hoặc cao hơn như những Bodybuilding đề cập cả những bài bác như Preacher Curl tuyệt Tricep PushDown.

Xem thêm: Tiểu Sử Chu Đăng Khoa Là Ai? Gia Thế Khủng Của Người Con Xứ Nghệ

Tại sao ? Bởi bởi vì tập tành để đổi thay Strongman không những triệu tập vào các đội cơ lớn với vào tất cả các sợi cơ, của cả gai cơ nhanh cùng chậm chạp.